Khuyến nghị miễn phí về bóng rổ

2024-06-10 14:02

gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. bước đến thang máy. chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất.

Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. Chờđấy.

bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh

Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu.

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra bàn. chân thành nói. Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu tay. làm gì? Hửm? chăn anh. Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, Mặc Cảnh Thâm? một câu: Cảm ơn. lại ống tay áo vest màu đen. Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. nháy trêи màn hình. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân ăn ngon muốn chết. vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần.

Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. nữa nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Cút ngay, không được đụng vào tôi. mũi hít nhẹ.

Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ

ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm chăn giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàuMặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga-

Tài liệu tham khảo