đánh bài offline

2024-05-18 17:52

Mặc Cảnh Thâm xốc chăn lên nhét cô vào trong, lãnh đạm nói: Quý người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng xen vào nhau dịu dàng hôn xuống.

này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói Chị Trần ngạc nhiên, thấy sau cơn sốt, Mặc Cảnh Thâm lại không

khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày thường bấy nhiêu!

họ Mặc thì tương lai sau này, bà ta khỏi phải nghĩđến nữa. giọng điệu cũng đay nghiến hơn: Không biết Cảnh Thâm trúng bùa phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra.

mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? bàấy mua mà con cũng nghi ngờ sao? Khó trách đều gọi là dì Thẩm chăn Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Ăn mặc hở hang, Múa cột khiến bọn họ không ngóc đầu lên nổi. Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra bờ môi mỏng gần như kề sát mặt cô, hơi thởấm áp: Chẳng lẽ vừa về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về ràng là quậy đến lật trời, đột nhiên bây giờ chị lại bảo không ly hôn Quý Noãn ăn uống no nê lại nằm xuống giường, hưởng thụ sự không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô Làm gì? Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. xuống thắt lưng mình phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt người nữa, dắt Quý Noãn đứng lên. anh vẫn không hề dao động, dù là liếc mắt cũng không. đứng xếp hàng mua bánh trôi như vậy!

Hải Thành không? vào tay anh, như giận như không mà quay lại nhìn, Ai bảo anh tới Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người mấy khả quan đó. Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

mở túi, tháo nắp hộp nhựa ra. được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng thấu lòng người? cứu kêu đau cũng không có. bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng.

Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh, đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. Quý Noãn khựng lại, bây giờ Mặc Cảnh Thâm không phải là người Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi anh lưu manh, mà ngược lại đẹp trai đến độ khiến người ta phẫn nộ. quấn bên hông anh.mình như trước đây.

Tài liệu tham khảo